Tính hiệu quả lâu dài của ống ruột gà lõi thép

Tính hiệu quả lâu dài của ống ruột gà lõi thép

Một hệ thống điện hoàn thiện phải đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí chất lượng và đảm bảo an toàn. Khi thi công một hệ thống điện, vấn đề mà các kỹ sư điện quan tâm hàng đâu đó là khả năng chống va đập, chống ăn mòn tốt, bên cạnh đó còn phải chống cháy nổ hiệu quả.

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng cao của con người, việc sử dụng ống ruột gà bằng nhựa thông thường không còn được phổ biến. Bởi loại ống được làm từ nhựa này có độ bền thấp, khả năng chịu các tác động bên ngoài kém, dễ hư hỏng.

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như việc bảo vệ cho dây dẫn thì việc tin dùng ống ruột gà lõi thép chứng tỏ được nhiều sự nổi trội trong việc bảo vệ hệ thống điện ở các công trình.

Ống ruột gà lõi thép

Ống ruột gà lõi thép Nam Quốc Thịnh

Việc đầu tư ống ruột gà lõi thép là rất cần thiết trong các công trình bởi chi phí bảo trì rất thấp khi mà độ bền của sản phẩm cao, tuổi đời dài. Tuy chi phí ban đầu khi đầu tư sử dụng ống ruột gà lõi thép có vẻ cao nhưng tính về lâu về dài thì ống ruột gà lõi thép vẫn mang giá trị kinh tế cao hơn. Ống có tuổi thọ sử dụng lâu lên tới 50 năm. Ngoài ra, với loại ống này việc kiểm tra, sửa chữa và thấy thế cũng rất hạn chế do đó sẽ giúp tiết kiệm được 1 khoảng chi phí đáng kể.

Còn đối với ống ruột gà thép chất liệu tốt hơn, nhiều ưu điểm và hiệu quả sử dụng cao hơn nên được nhiều nhà thầu cơ điện ưa chuộng. Với mức giá Nam Quốc Thịnh bán thị trường rất tốt, ổn định, tương thích với hệ chất lượng của sản phẩm đây hứa hẹn là người bạn đồng hành của mọi công trình.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

About The Author

huuviet

No Comments

Leave a Reply

HOW TO GET IN TOUCH

CONTACT US


Hours:

Mon-Fri 8am – 5pm
Sat 8am – 3am

Sun Closed

Phone:

0919 226 994
0938 522 732

Address:

E11/261, Ấp 6, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, MST: 0312315453 , VPGD: Số 66, Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

SEND EMAIL