Hạn chế sử dụng ống ruột gà luồn dây điện kém chất lượng

Hạn chế sử dụng ống ruột gà luồn dây điện kém chất lượng

Sử dụng các sản phẩm ống ruột gà luồn dây điện kém chất lượng là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến các nguy cơ hay sự cố cháy nổ trong hệ thống điện phổ biến nhất hiện nay. Do đó, các sản phẩm ống ruột gà có phần lõi được làm từ thép của thương hiệu Nam Quốc Thịnh đã và đang được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư ưu tiên sử dụng trong thi công hệ thống điện của nhiều công trình.

Các sản phẩm ống ruột gà thép nói chung được làm từ vật liệu thép mạ kẽm, cấu trúc Squarelock bên trong và bên ngoài bọc một lớp vỏ nhựa. Lớp vỏ nhựa này sẽ giữ cho ống không bị bung, hạn chế cháy lan, và đặc biệt hạn chế sinh ra khói độc khi cháy.

Ống ruột gà lõi thép

Ống ruột gà thép luồn dây điện được đánh giá mang lại tính thẩm mỹ cho các công trình lắp đặt và thi công, bởi khi một công trình được hoàn thiện không chỉ hoàn thành về mặt số lượng và còn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình đó. Và tính thẩm mỹ của công trình được coi là điều rất quan trọng cần có được quan tâm.

Đặc biệt, các ống ruột gà lõi thép chống cháy này phải đạt tiêu chuẩn CE của Liên minh châu Âu, có cấp độ bảo vệ IP67 và phải chịu nhiệt độ -30 độ C đến +150 độ C.

Ngoài sản xuất ống ruột gà lõi thép, Nam Quốc Thịnh còn có những sản phẩm phục vụ cho hệ thống thi công cơ điện như ống ruột gà lõi thép bọc nhựa (PVC coated flexible conduit), ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu (liquid tight flexible conduit), các phụ kiện đầu nối, khớp nối dành cho ống ruột gà.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 – 0968 914 086 – 0968 724 639

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

About The Author

huuviet

No Comments

Leave a Reply

HOW TO GET IN TOUCH

CONTACT US


Hours:

Mon-Fri 8am – 5pm
Sat 8am – 3am

Sun Closed

Phone:

0919 226 994
0938 522 732

Address:

E11/261, Ấp 6, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, MST: 0312315453 , VPGD: Số 66, Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

SEND EMAIL